Skip to main content

கணக்கு நீக்குதல் கொள்கை-FAQs

Last updated: 14th December 2022

1. கணக்கை நீக்கும் செயல்முறையை எவ்வாறு தொடங்குவது?#

  • உங்கள் பயன்பாட்டில் உள்ள 'அமைப்புகள்' என்பதற்குச் சென்று, 'கணக்கை நீக்கு' என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்
  • உள்நுழைந்து உங்கள் கணக்கை அங்கீகரிக்கவும்.
  • உங்கள் மொபைல் ஃபோன் எண் மற்றும் மின்னஞ்சல் ஐடியை உள்ளிடவும் (உங்கள் கணக்குடன் தொடர்புடைய தகவலைப் பதிவிறக்க உங்களுக்கு உதவ உங்களைத் தொடர்புகொள்ள இது எங்களுக்கு உதவுகிறது)
  • உங்கள் கணக்கை நீக்குவதற்கான காரணத்தை உள்ளிடவும் (நீங்கள் விரும்பினால்)
  • 'சமர்ப்பி' என்பதைக் கிளிக் செய்யவும்

2. கணக்கை நீக்குவதற்கான கோரிக்கையை நான் சமர்ப்பிக்கும்போது என்ன நடக்கும்?#

எங்கள் பயன்பாட்டிலிருந்து கணக்கை நீக்கும் செயல்முறையை நீங்கள் தொடங்கினால், உங்களால் உங்கள் கணக்கை அணுக முடியாது மற்றும் உங்கள் ப்ரொஃபைல், விருப்பங்கள், ஃபாலோவர்ஸ், கமெண்டுகள், புகைப்படங்கள், வீடியோக்கள், பதிவுகள், உரையாடல்கள் உள்ளிட்ட உங்கள் கணக்கு தொடர்பான எந்த விவரங்களும் மற்றவர்களுக்கு தெரியாது. மேலும், நீங்கள் பயன்பாட்டின் மூலம் எந்த உள்ளடக்கத்தையும் பதிவிறக்க/பகிர்வ/பதிவிட/பதிவேற்றவோ முடியாது.

உங்கள் கணக்கையும் அதன் உள்ளடக்கங்களையும் முழுமையாக நீக்குவதற்கு எங்களுக்கு சிறிது நேரம் ஆகலாம். கணக்கை நீக்கும் செயல்முறையைத் தொடங்கிய சில நாட்களுக்கு உங்களால் உருவாக்கப்பட்ட உள்ளடக்கத்தின் சில இணைப்புகள் தெரியும். இருப்பினும், அத்தகைய இணைப்புகளிலிருந்து கூட உங்கள் பிரொஃபைலை அணுக முடியாது.

உங்கள் கணக்கை நீக்கிய பிறகு, குறிப்பிட்ட காலத்திற்கு உங்கள் கணக்கிலிருந்து பல்வேறு ஒழுங்குமுறை மற்றும் இணக்க நோக்கங்களுக்காக உருவாக்கப்பட்ட தனிப்பட்ட தகவல்கள் உட்பட குறிப்பிட்ட தரவை நாங்கள் வைத்திருப்போம். உங்கள் கணக்கை நீக்குவது பற்றிய ஒருங்கிணைக்கப்பட்ட தகவலையும் நாங்கள் வைத்திருக்கலாம்.

3. நீக்குதல் கோரிக்கையை நிறுத்த முடியுமா?#

கணக்கு நீக்குதல் கோரிக்கையைச் சமர்ப்பித்தவுடன், உங்கள் கோரிக்கையைச் சமர்ப்பித்த 30 நாட்களுக்குள் எங்கள் பயன்பாட்டில் உள்நுழைந்து நீக்குவதற்கான கோரிக்கையை ரத்துசெய்ய உங்களுக்கு விருப்பம் உள்ளது. இருப்பினும், 30 நாட்களுக்குப் பிறகு, உங்கள் கணக்கு நீக்கப்படும், அதை மீட்டெடுக்க முடியாது.

4. எனது தரவை நான் எவ்வாறு டவுன்லோட் செய்வது?#

கணக்கு நீக்குதல் கோரிக்கை சமர்ப்பிப்பின் போது எங்களுக்கு வழங்கப்பட்ட மின்னஞ்சல் ஐடியில் பதிவிறக்க இணைப்பைப் பெறுவீர்கள். மின்னஞ்சலின் தேதியிலிருந்து ஏழு (7) நாட்களுக்கு மட்டுமே பதிவிறக்க இணைப்பை அணுக முடியும். உங்கள் கணக்குத் தரவைப் பதிவிறக்க மின்னஞ்சலில் கொடுக்கப்பட்டுள்ள படிகளைப் பின்பற்றுவதை உறுதிசெய்யவும்.
பதிவு செய்யும் போது எங்களுக்கு வழங்கப்பட்ட உங்கள் பதிவுகள், கருத்துகள், நேரடிச் செய்திகள் மற்றும் சுயவிவர விவரங்கள் ஆகியவை உங்கள் கணக்குத் தரவுகளில் அடங்கும். எனவே, உங்கள் கணக்குத் தரவைப் பெறுவதற்கு உங்கள் சரியான மின்னஞ்சல் ஐடியை வழங்குவது முக்கியம். இந்த தகவலின் நகலை பதிவிறக்கம் செய்ய உங்களுக்கு வழங்க எங்களுக்கு சிறிது நேரம் ஆகலாம் என்பதை நினைவில் கொள்ளவும்.

5. நீக்கப்பட்டவுடன் எனது கணக்கில் இருக்கும் Mints மற்றும் Cheers க்கு என்ன நடக்கும்?#

கணக்கை நீக்குவதைத் தொடங்குவதற்கு முன், பயனர் அவர்களின் மிண்ட்ஸ் மற்றும் சியர்ஸைப் பயன்படுத்துமாறு நாங்கள் ஊக்குவிக்கிறோம். எனவே, நாங்கள் எந்த பணத்தையும் திரும்ப வழங்க மாட்டோம். மேலும் விவரங்களுக்கு, https://help.mojapp.in/policies/cheers-policy இல் இருக்கும் சியர்ஸ் கொள்கையைப் பார்க்கவும்.